Activity


งานสำหรับคนที่ยังไม่ส่ง  ม.4.8
1.emailเรื่องระบบปฎิบัติการ ให้นำสมุดมาให้ครูตรวจ และเช็คให้คะแนน  
เลขที่ 1,3,7,10,12,11,13,14,26,30,34,38, 41
2. กิจกรรมที่ 2 ระบบปฎิบัติการ ส่งทางอีเมล์
เลขที่ 7(ยังไม่ส่งงานเลย), 10,11,17,31,33,41 หากส่งแล้ว ไม่แจ้ง ห้องเลขที่ ชั้น ครูไม่ตรวจ
3. ประวัติส่วนตัว
     เลขที่ยังไม่ส่ง  5,7,11,21,24,31,36,41
4. แบบฝึกทักษะ/แบบฝึกหัดที่ 1 (ที่ฝึกวันศุกร์ที่ 13 มิย.57)
    เลขที่ยังไม่ส่ง 1,5,7,12,15,17,20,26,41

งานสำหรับคนที่ยังไม่ส่ง  ม.4.6
1. สมุด เรื่องระบบปฎิบัติการ ให้นำสมุดมาให้ครูตรวจ และเช็คให้คะแนน  
เลขที่ 1,2,3,5,6,7,13,26,30,34,38, 41
2. กิจกรรมที่ 2 ระบบปฎิบัติการ ส่งทางอีเมล์
เลขที่ 7(ยังไม่ส่งงานเลย), 10,11,17,31,33,41 หากส่งแล้ว ไม่แจ้ง ห้องเลขที่ ชั้น ครูไม่ตรวจ
3. ประวัติส่วนตัว
     เลขที่ยังไม่ส่ง  5,7,11,21,24,31,36,41
4. แบบฝึกทักษะ/แบบฝึกหัดที่ 1 (ที่ฝึกวันศุกร์ที่ 13 มิย.57)
    เลขที่ยังไม่ส่ง 1,5,7,12,15,17,20,26,41


ขณะนี้เวลา 20.35 น. หมดเวลา ส่งงานประวัติของนร.ม4.8  และวันที่ 6 มิ.ย.57 เวลา 13.00 น . หมดเวลาส่งของขั้น ม.4.7 หากส่งหลังจากนี้จะต้องโดนหักจากคะแนนเต็ม 5 เป็น 4 ตามลำดับนะจ๊ะ

           นร.ห้องม. 4.7 ให้ศึกษาจากเว็บเรื่องประบบปฏิบัติการและทำงานส่งทางอีเมล์
กิจกรรมที่ 2 จ้า (สั่งณ วันที่ 5 มิย.57 ) 
ในการส่งงานกิจกรรมทางอีเมล์แต่ละครั้งให้นักเรียน ตั้งชื้่อไฟล์งานตามด้วยชื่อนร.เลขที่และห้องที่  เช่น กิจกรรมที่ 2  นักเรียนตั้งชื่อไฟล์ กิจกรรมที่ 2 ชื่อ... นร. เลขที่ ... ชั้น ในงานนั้นด้วย
กิจกรรมครั้งที่ 1
 จงศึกษา ค้นคว้าและจดบันทึกในสมุด ส่งท้ายชม.
1.  ความหมายของระบบปฏิบัติการ
2.  ความเป็นมาของระบบปฏิบัติการ
3.  ประเภทของระบบปฏิบัติการ
ส่งอีเมล์รายงานตัว ชื่อ –สกุลนร. เลขที่ ชั้น มาที่ naulchey@gmail.com

กิจกรรมครั้งที่ 2
ให้นักเรียนค้นคว้าหัวข้อดังต่อไปนี้
1. การเรียกใช้ระบบปฏิบัติการ
2   คำสั่งพื้นฐานของระบบปฏิบัติการ
ส่งมาที่ naulchey@gmail.com
กิจกรรมที่ 3
ให้นักเรียนศึกษาในหัวข้อเรื่อง สารระบบของระบบ Windows 7 , Windows xp   และดำเนินการดังต่อไปนี้
1. และบันทึกย่อลงในสมุดส่งท้ายชม.ที่ 1
     2. ดำเนินสร้างโฟล์เดอร์ในไดร์ฟ D: สร้างโฟล์เดอร์ ชื่อนร.และห้อง เช่น นร.ชื่อก้องภพ ชั้นม.4.1
    ตั้งโฟล์เดอร์ เป็น D:Kongphop 4.1




กิจกรรมที่ 4
ชื่อ-สกุล...................................................................................................................เลขที่..............ชั้น..............

ใบงานที่ 3
 ส่วนประกอบของ โปรแกรม Microsoft Word 2010  

ผลการเรียนรู้ที่ 4 ใช้โปรแกรมไมโครซอฟต์เวิร์ดได้ (5 คะแนน)
2. ให้นักเรียนเขียนส่วนประกอบของหน้าจอโปรแกรม Microsoft Word 2010  (5 คะแนน)



ส่วนประกอบของหน้าจอโปรแกรม Microsoft Word 2010
หมายเลข 1 คือ.............................................................................................................................................................
หมายเลข 2 คือ.............................................................................................................................................................
หมายเลข 3 คือ.............................................................................................................................................................
หมายเลข 4 คือ.............................................................................................................................................................
หมายเลข 5 คือ.............................................................................................................................................................
หมายเลข 6 คือ.............................................................................................................................................................
หมายเลข 7 คือ.............................................................................................................................................................
หมายเลข 8 คือ.............................................................................................................................................................
หมายเลข 9 คือ.............................................................................................................................................................
หมายเลข 10 คือ.........................................................................................................................................................

1 ความคิดเห็น: